women with amazing hair

แนวโน้มทรงผมที่ควรจับตามองในปี 2024

ค้นพบแนวโน้มทรงผมที่ควรจับตามองในปี 2024 และ รนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงเวลานี้ อ่านเพิ่มเติมเพื่อค้นหาคำแนะนำการดูแลผมที่เหมาะสมสำหรับคุณในปีถัดไป!

แนวโน้มทรงผมที่ควรจับตามองในปี 2024

ปี 2024 เป็นปีที่เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่เว้นแม้แต่ในวงการแฟชั่นทรงผมที่เราจะได้เห็นสไตล์ใหม่ๆ ที่พร้อมจะเข้ามาเปลี่ยนโฉมหน้าของคุณ ในบทความนี้ เราจะพาไปดูกันว่ามีทรงผมสไตล์ไหนบ้างที่คุณควรจับตามองในปีนี้

1. ทรงผมสั้นสไตล์ Bob แบบ Modern

Bob ที่เป็นทรงผมสั้นคลาสสิกยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ในปี 2024 นี้ ทรง Bob ได้ถูกปรับโฉมให้มีความทันสมัยมากขึ้นด้วยการตัดแบบไม่เท่ากัน (Asymmetrical Bob) หรือการเพิ่มเลเยอร์เพื่อสร้างมิติให้กับผม

2. ผมยาวสไลด์วอลลุ่ม

ผู้หญิงที่ชื่นชอบการสวมสไตล์ผมยาวยังคงสามารถทำได้โดยไม่ตกเทรนด์ ผมยาวที่ถูกตัดเป็นชั้นๆ เพื่อสร้างความพลิ้วไหวและวอลลุ่ม เป็นอีกหนึ่งทรงผมที่จะช่วยให้คุณดูเป็นทันสมัยในปี 2024

3. ทรงผมโบว์บันตู

แฟชั่นจากยุค 90s กำลังกลับมา! ทรงผมโบว์บันตู (Bantu Knots) เป็นการจับผมขึ้นไปบิดเป็นก้อนเล็กๆ และจัดวางให้กระจายอยู่ทั่วศีรษะ เป็นทรงผมที่สะดุดตาและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

4. ไฮไลท์และคอนทูร์ผม

การเพิ่มไฮไลท์และการใช้เทคนิคการคอนทูร์ผมช่วยให้ผมของคุณดูหนาขึ้นและสร้างมิติได้อย่างง่ายดาย เทคนิคเหล่านี้จะช่วยให้ใบหน้าของคุณได้รับการเน้นและดูโดดเด่น

5. ผมประบ่าตัดตรง

หันกลับไปสู่ความเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาด้วยทรงผมประบ่าตัดตรง ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นมินิมอลและต้องการดูเป็นมืออาชีพ

6. ผมปล่อยเน้นเทคเจอร์

ทรงผมที่ไม่จำเป็นต้องจัดแต่งมาก แต่ใช้การตัดผมที่มีเทคนิคพิเศษเพื่อสร้างเทคเจอร์ ทำให้ดูมีสไตล์โดยอัตโนมัติ

การเลือกทรงผมที่เหมาะกับคุณในปี 2024 ไม่ได้ขึ้นอยู่แค่กับสไตล์ แต่ยังควรพิจารณาถึงสุขภาพของเส้นผมและการดูแลรักษาที่เหมาะสมด้วย จำไว้ว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ดีและการไปพบช่างทำผมที่คุณไว้วางใจจะช่วยให้คุณคงไว้ซึ่งสไตล์ที่เป็นคุณได้อย่างยาวนาน

พบกับแนวโน้มทรงผมใหม่ๆ และเคล็ดลับการดูแลผมต่างๆ ได้ที่บล็อกของเรา และอย่าลืมติดตามข่าวสารแฟชั่นผมใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงสไตล์ของคุณให้ทันสมัยอยู่เสมอ!