อัปเดต 20 ไอเดีย ทรงผมสั้นชาย เท่ๆ ดูดี มาแรงในปี 2023 ตัดตามได้ เลย

คุณกำลังหาทรงผมที่เหมาะกับบุคลิกของคุณอยู่หรือเปล่า? ทรงผมบ๊อบอินเทรนด์สำหรับผู้ชายของเราเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ดูแนวคิดของเราที่นี่ 2023 !

อัปเดต 20 ไอเดีย ทรงผมสั้นชาย เท่ๆ ดูดี มาแรงในปี 2023 ตัดตามได้ เลย

ทรงผม Undercut

Undercut Hair Style Men

ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน โดยเฉพาะในวงการแฟชั่นและสไตล์ชีวิตคนเมือง เป็นการทำสไตล์ผมโดยการตัดข้างหลังแบบสั้น และไม่ต้องตัดข้างหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นกลางให้กับทรงผม และเหมาะสำหรับผู้ชายทุกช่วงอายุ โดยสามารถสวมใส่อุปกรณ์เครื่องประดับผม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผม Undercut

ทรงผม two block

Two Block Hair Style

Two Block Hair Style

ทรงผม Undercut เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน โดยเฉพาะในวงการแฟชั่นและสไตล์ชีวิตคนเมือง เป็นการทำสไตล์ผมโดยการตัดข้างหลังแบบสั้น และไม่ต้องตัดข้างหน้า ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเป็นกลางให้กับทรงผม และเหมาะสำหรับผู้ชายทุกช่วงอายุ โดยสามารถสวมใส่อุปกรณ์เครื่องประดับผม เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับทรงผม Undercut

ทรงผม Mullet

Mullet Hair Style

ทรงผม Mullet เป็นทรงผมที่มีลักษณะเป็นการตัดผมสั้นบนส่วนหน้าของศีรษะและเหลือผมยาวบริเวณหลังศีรษะ โดยทรงผมชนิดนี้ได้รับความนิยมในยุค 1980-1990 และเป็นที่รู้จักในชื่อ “Mullet” เพื่อให้การตัดผมสามารถเข้ากับความโดดเด่นและคิดสร้างได้ให้ตามความต้องการของแต่ละบุคคล โดยปัจจุบันผู้ชายและผู้หญิงได้ออกแบบและปรับใช้ทรงผม Mullet เพื่อสร้างสไตล์ของตัวเองให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่

ทรงผม Fade

Fade Hair Style

ทรงผม Fade คือการตัดผมที่มีเส้นผมบนส่วนบนและด้านหลังถูกตัดสั้นลงจนเหลือเส้นผมบริเวณข้างหูและคอ โดยใช้เครื่องมือพิเศษในการปรับระดับความยาวของเส้นผม เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในหมู่ชาวสาวและผู้ชาย เพราะไม่ว่าจะไปไหน ๆ ก็สามารถแต่งตัวได้อย่างสุดฮิตและทันสมัยกับการทำทรงผม Fade โดยไม่ต้องใช้เวลาในการจัดแต่งผมเป็นเวลานาน

ทรงผม Bro Flow

Flow Hair Style

ทรงผม Flow ถือเป็นทรงผมที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงสมัยนี้ เป็นการผมที่สไตล์ค่อนข้างเรียบง่ายแต่ก็ไม่ดูซ้ำซาก โดยจะมีช่วงหน้าผมยาวและสั้นบิดเบี้ยวลงไปให้ได้แบบเป็นคลื่นๆ โดยใช้แต่ผมธรรมชาติหรือผมสั้นเล็กน้อย ทำให้ไม่ต้องใช้เครื่องยืดผมหรือไอรอน ซึ่งทำให้การดูแลทรงผมของ Bro Flow ไม่ค่อยซับซ้อน และสามารถทำได้เองโดยไม่จำเป็นต้องไป salon ดังนั้นถ้าใครกำลังหาทรงผมสุดโปร์เจกต์แบบไม่ค้าขาย Bro Flow เป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาด!

ทรงผม Comma Hair

Comma Hair Style

ทรงผม Comma Hair เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลาหลังจากเทรนด์ของ K-pop และ J-pop ได้เข้ามาแพร่หลายในประเทศไทย การตัดผมแบบ Comma Hair จะเน้นความโดดเด่นของตัวผมโดยการซีกลูกปีกบนส่วนปลายของผม ส่วนแถบบนจะให้ผมยืดตรงแต่ไม่ค่อยตัดแต่อย่างใหญ่โต เหมาะสำหรับคุณสาวที่ต้องการความกระชับและไม่ซ้ำซ้อนในการตัดผม

ทรงผม Slicked Back

Slicked Back Hair Style

ทรงผม Slicked Back คือ หนึ่งในทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นทรงผมที่ดูดีและเหมาะกับการใส่ชุดแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดทำการหรือชุดรับปริญญา เพิ่มไปกับความหล่อของผู้ใส่ โดยการ Slicked Back จะเป็นการเกลี่ยแต่งผมให้โค้งไปข้างหลังโดยใช้เจลหรือแว็กซ์ผสมกับน้ำมันผสมเข้ากัน ซึ่งทำให้ผมขอบได้อารมณ์เรียบร้อยและดูสุขุมวิทย์ตัวจริง

ทรงผม Side Swept

Side Swept Hair Style

ทรงผม Side Swept เป็นทรงผมที่เป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยจะมีการแต่งหน้าด้วยผมที่ถูกส่วนข้างหรือถูกซ้ายหรือขวาอย่างสวยงามและเพียบพร้อม ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง โดยลักษณะของทรงผม Side Swept จะเห็นได้ชัดเจนว่าจะเป็นการตัดผมให้สั้นและข้างหน้าจะถูกส่วนไปด้านซ้ายหรือขวาอย่างสวยงาม และบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน

ทรงผม Lived-in Style

Lived-in Hair Style

ทรงผม Lived-in Style หมายถึง ทรงผมที่ดูเป็นธรรมชาติและไม่ต้องการความสะอาดเรียบร้อยสุดๆ โดยจะมีลักษณะเป็นลุคที่ดูไม่ค่อยได้ขัดแย้งกับเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งกายทั่วๆ ไป มักจะใช้กันในวงการแฟชั่นและบันเทิง เพราะซับซ้อนแต่ก็ไม่ซับซ้อนเกินไป อีกทั้งยังหมายถึงการทำผมให้ดูอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ ไม่โค้งหน้าหรือจับขึ้นสูงๆ เพื่อความ Natural ของผม

ทรงผม Comb Over

Comb Over

ทรงผม Comb Over คือ ทรงผมที่เป็นที่นิยมในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา เป็นการดันขึ้นด้านบนและคายเส้นผมด้านข้างให้บางลง ส่วนที่ด้านบนจะเก็บผมไว้อย่างเรียบร้อยและถูกต้อง สำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่ไม่ต้องการให้ดูเก่าและไม่ดูโกลว์ชั่วโมง ทรงผม Comb Over เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณอาจพิจารณาได้

ทรงผม French Crop

French Crop Hair Style

ทรงผม French Crop เป็นทรงผมหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวงการแฟชั่นและสไตล์ชีวิตของผู้ชายหลายคน การตัดผมแบบ French Crop จะเน้นไปที่ส่วนของหัวซึ่งจะถูกตัดสั้นๆ โดยเฉพาะบริเวณด้านหน้าและข้างหัว ให้เป็นรูปทรงเป็นแถบๆ ส่วนหลังจะไม่ต้องตัดสั้นเท่ากับส่วนอื่น เพื่อให้ได้ลักษณะทรงผมที่คุ้มค่าและโดดเด่น ถ้าคุณกำลังมองหารูปแบบการตัดผมที่โดดเด่นและถูกใจคุณ เราขอแนะนำให้คุณลอง French Crop ดูบ้างครับ!

ทรงผม Crew cut

Crew cut

ทรงผม Crew cut เป็นทรงผมที่ยอดฮิตและเป็นที่นิยมในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวงการฮิปฮอปและสไตล์สุดฮิปสตาร์ของชาวตะวันตก เป็นทรงผมที่คัดสรรแบบผมสั้นๆ และเรียบๆ ไม่จำเป็นต้องแต่งหรือจัดแต่งให้ซับซ้อน เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ไม่อยากใช้เวลาในการดูแลผมเยอะๆ และก็คุ้มค่ากับการใช้ชีวิตอย่างกระชับถูกต้อง

ทรงผม Buzz cut

Buzz cut Hair Style

ทรงผม Buzz cut เป็นทรงผมที่ตัดสั้นและเรียบ ๆ ซึ่งมักใช้ในการปรับเปลี่ยนลุคของผู้ชายและหญิงได้อย่างเหมาะสมกับสไตล์การแต่งตัว การตัดผมแบบนี้จะไม่ต้องใช้เวลาในการดูแลรักษาระยะยาวเพียงแค่ต้องคอยตัดผมเป็นประจำ ทำให้เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับคนที่ไม่ชอบการบำรุงรักษารูปร่างของผมอย่างพิถีพิถัน

ทรงผม Mohawk fade

Mohawk fade Hair Style

ทรงผม Mohawk fade เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวงการฮิปฮอปและสไตล์ที่เกี่ยวข้อง โดยลักษณะของทรงผมนี้จะเป็นการตัดหรือสักแบบสั้นบนด้านข้างของหัว และเติมความสูงโดยไม่ต้องตัดหรือกรองข้างบนของหัว เพื่อให้ได้ลักษณะแบบ Mohawk ที่โดดเด่นและเห็นชัดเจน ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมที่สุดฮิตในช่วงเวลานี้ ไม่ต้องสับสนอีกต่อไป เพราะ Mohawk fade เป็นทางเลือกที่ชื่นชอบของคุณ

ทรงผม Textured crop

Textured crop Hair Style

ทรงผม Textured crop คือทรงผมแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน โดยจะเป็นการตัดผมสั้นๆ แต่เพิ่มเติมความสไตล์ด้วยการขุ่น หรือ texture ให้กับผม เพื่อให้ดูเป็นภาพที่ไม่เสียความสุภาพแต่ก็ไม่ซ้ำซ้อน เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการลุคที่สบายๆ และไม่เข้ากับภาพ traditional ของการตัดผมชาย

ทรงผม Side part comb over

Side part comb over Hair Style

ทรงผม Side part comb over เป็นทรงผมที่มีความเป็นกันเองและสไตล์มากๆ โดยจะเน้นการตัดผมข้างหน้าให้สั้นลง และตัดผมบริเวณด้านหลังให้สั้นกว่าด้านหน้า เพื่อให้สามารถแยกแยะช่วงผมด้านซ้ายและขวาได้อย่างชัดเจน ใช้คีม (comb) ในการปูผมเพื่อให้ได้รูปทรงที่ต้องการ สำหรับการตกแต่งทรงผม Side part comb over สามารถใช้ pomade, wax, gel, hairspray หรือ hair clay เพื่อเพิ่มความเป็นกันเองและความแข็งกระชับของทรงผมได้อย่างดี

ทรงผม Spiky hairstyle

Spiky hairstyle

ทรงผม Spiky เป็นทรงผมที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในช่วงบ้านเราที่ผู้ชายเป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยการสร้างจุดเด่นของทรงผมจะอยู่ที่การพัฒนาเส้นผมขึ้น โดยใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งที่เหมาะสม อาทิ วอกแก้ว (wax) หรือแถบ (gel) เพื่อให้ได้ความสูงให้กับเส้นผม และความกระชับซึ่งสามารถช่วยปกป้องการบิดเบี้ยวของเส้นผมได้อีกด้วย

ทรงผม Caesar cut

Caesar cut Hair Style

ทรงผม Caesar cut คือการตัดผมที่มีลักษณะเป็นสไตล์โรมันโบราณ โดยจะมีความสั้นที่หน้าและข้างหู แต่ยาวขึ้นเล็กน้อยที่ปลายผมบริเวณหลังศีรษะ ให้ความรู้สึกสดชื่นและอุ่นใจ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการความเป็นกันเองและไม่เกรงใจในการแต่งกาย

ทรงผม Short messy curls

Short messy curls hair style

ทรงผม Short messy curls เป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่ต้องการลุคที่โดดเด่นและไม่ธรรมดา สไตล์นี้จะเน้นความสั้นของผมและตัดเป็นกองๆ ให้ได้ลุคซับซ้อนแบบ messy ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นกันเองและสุขุมวิท ถ้าคุณต้องการเพิ่มความสวยให้กับทรงผม Short messy curls คุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เสริมจากแบรนด์ชื่อดัง เช่น pomade, wax หรือ hairspray เพื่อช่วยให้ทรงผมของคุณสวยและกระจ่างใสยิ่งขึ้น

ทรงผม Ivy league haircut

Ivy league hair style

ทรงผม Ivy league haircut เป็นทรงผมของผู้ชายที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยทรงผมนี้จะเป็นการตัดผมสั้นจัดโดยให leave บนศีรษะส่วนบนและข้างสองข้าง ส่วนที่หลังและด้านข้างจะตัดสั้นลงเพื่อให้เกิดความเรียบร้อยและสุขุมพันธ์ ถ้าคุณกำลังมองหาทรงผมที่โดดเด่นและไม่ซ้ำใคร Ivy league haircut เป็นตัวเลือกที่ไม่แพ้ใคร

สรุป: 20 ทรงผมสั้นชายเท่ๆ และดูดีที่คุณต้องลองในปี 2023

ในปี 2023, ผู้ชายหลายคนกำลังมองหาทรงผมสั้นที่ทันสมัยและน่าสนใจ เพื่อเพิ่มความเข้ากับสไตล์การแต่งตัวและห้องจัดการชีวิตของตัวเอง บทความนี้จะแนะนำถึง 20 ไอเดียพื้นฐานของทรงผมสั้นชายให้คุณได้ปรับปรุงลุคใหม่ๆในปี 2023 ไม่ว่าคุณจะต้องการลุคเก่าๆหรือต้องการลุคใหม่ที่โดดเด่น ไอเดียทรงผมสั้นชายเหล่านี้จะช่วยให้คุณหาคำตอบที่ถูกใจและเข้ากันได้ ลองปรับปรุงและสำรวจสไตล์ที่ไม่ซ้ำซ้อนในปัจจุบัน เพื่อให้ความกระตือรือร้นให้กับผมของคุณในปี 2023!